Pha Phin: Niềm Vui Tại Nhà cùng Phương Vy Coffee

Pha Phin: Niềm Vui Tại Nhà cùng Phương Vy Coffee

PV Coffee
Th 3 27/07/2021
Nội dung bài viết


Cà phê được cái rất lạ, ngao du đến đâu cũng hòa nhập và trở thành dân địa phương nơi đó. Thưởng thức cà phê vì vậy cũng trở thành một nét văn hóa và len lỏi vào đời sống của người Việt từ cà phê vỉa hè đến những quán cà phê cao cấp như một lẽ hiển nhiên.

Người Việt có phong cách thưởng thức cà phê rất riêng. Người ta thường ngồi bên ly cà phê, nhẹ nhàng ngắm từng giọt cà phê rơi, vừa nhấp nhẹ từng ngụm vừa đọc báo, trò chuyện với người thân bạn bè thật thư giãn thoải mái.

Không chỉ vậy, phin cà phê đã đi vào lòng người dân Việt bởi cái vị đăng đắng, đầm đậm bên đầu lưỡi, mùi hương hạnh nhân, mùi đất lan tỏa bên tách cà phê khiến cho người ta phải ngây ngất.

Trải qua nhiều thập kỉ, phin cà phê vẫn đậm chất Việt, đẹp đẽ và thật tuyệt vời. Hơn thế nữa, cà phê phin ngày càng thu hút du khách nước ngoài bởi sự mộc mạc, hương vị thơm ngon đậm chất Việt Nam.

Với 𝗣𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗩𝘆 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲, hình ảnh phin cà phê vẫn luôn đẹp như thế. Còn bạn nghĩ sao về nét đẹp văn hóa cà phê phin của người Việt ta? Hãy đón xem một loạt chia sẻ về pha phin để khám phá thêm về những điều xung quanh ly cà phê bạn nhé. ❤

Nội dung bài viết